T-Garden

8 มีนาคม 2556

Dyckia fosteriana special spines โดนหนูแทะ

Dyckia fosteriana special spines
ตามหัวข้อเลยครับไม้โดนหนูแทะ

8.03.13 ลงไปดูต้นไม้ตามปกติ เจอหนูแทะ 1 ต้นครับเป็น Dyckia fosteriana special spines แต่ยังดีแทะไปไม่ถึงโคนต้น เลยเอามาทายากันราไว้ก่อน แยกไปพยาบาลต่อไป

เจ้าหนูนี่เลือกไม้แต่ละตัว ราคาแรงๆทั้งนั้น T_T


เพิ่งโดนหนูครั้งนี้ครั้งแรกครับ ปกติจะเจอแต่แมวจร กับหมาในบ้านเท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น: